วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

คอมพิวเตอร์ All-in-One

เลโนโวเผยโฉม All-in-One เดสก์ท็อปพีซีรุ่นใหม่ล่าสุดเจาะกลุ่มคอนซูเมอร์
เน้นความโดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบ พร้อมฟังก์ชั่นครบครันในเครื่องเดียว
ฉลองโอกาสครบรอบหนึ่งปีแห่งความเป็นผู้นำพีซีเพื่อความบันเทิง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เลโนโวเปิดตัวเดสก์ท๊อปพีซีรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลไอเดีย - IdeaCentre A600 ซึ่งเป็นหนึ่งใน All-in-One เดสก์ท็อปที่บางที่สุด2    เจาะกลุ่มคอนซูเมอร์ชาวไทยด้วยดีไซน์ใหม่ที่เน้นความบางเบาของตัวเครื่อง พร้อมด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวนำสมัยมากยิ่งขึ้น ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่สำคัญและเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงมากด้วยคุณภาพ
IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อป
All-in-One เดสก์ท็อปพีซีจากเลโนโวโดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย     พร้อมด้วยหน้าจอกว้างขนาด 21.5 นิ้วแบบไร้กรอบ สำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบดีไซน์นำสมัยบนพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก โดยเดสก์ท็อปรุ่นดังกล่าวมีความบางเพียงแค่หนึ่งนิ้ว ณ จุดที่บางที่สุดของตัวเครื่อง ซึ่งทำให้พีซีรุ่นนี้กลายเป็นหนึ่งในรุ่น All-in-One เดสก์ท็อปที่มีความบางมากที่สุด2
สำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความบันเทิง เดสก์ท็อปพีซีรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยหน้าจอทีมีสัดส่วนขนาด 16:9 เพื่อการชมภาพจากหน้าจอแสดงผลเสมือนกับกำลังรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งยังรองรับการทำงานกับระบบ 1920x1080 Full HD Resolution เพื่อการแสดงภาพที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีลำโพงที่มีระบบเบส Sub-Woofer ระบบเสียงแบบ Dolby® Home Theatre™ และดีวีดีที่สามารถบันทึกได้ (DVD-RW) ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์    การรับชมภาพยนตร์เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน และพิเศษด้วยระบบดิจิตัล ทีวี จูนเนอร์ (Digital TV Tuner) สำหรับการรับชมหรือบันทึกรายการทีวีสุดโปรด ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ Microsoft Vista Media Center เพื่อการบันทึกรายการทีวีได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับการเลือกระหว่างการบันทึกวีดีโอ เพลง และรายการทีวี      
สำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ เลโนโวได้พัฒนาเครื่องรุ่นนี้ให้มาพร้อมกับระบบรีโมทคอนโทรล 4-in-1 ซึ่งผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้รีโมทควบคุมการเล่นเกมส์ได้อย่างง่ายดาย    โดยที่การเคลื่อนไหวของวัตถุบนหน้าจอแสดงผลของเครื่องคอมพิวเตอร์จะถูกควบคุมจากการเคลื่อนไหวของตัวรีโมท
นอกจากนั้น ระบบรีโมทคอนโทรล 4-in-1 จากเลโนโวยังสามารถที่จะใช้เป็น VOIP Handset2 เพื่อการรับสายหรือทำการโทรศัพท์ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต เสมือนการทำงานของโทรศัพท์บ้านแบบไร้สาย ทั้งยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการควบคุมระบบความบันเทิง และทีวี ซึ่งหากใช้งานบนโปรแกรม Microsoft Vista Media Center ผู้ใช้งานก็จะสามารถใช้รีโมทเพื่อควบคุมการทำงานของดีวีดี ภาพยนตร์ และทีวีได้เช่นกัน ทั้งยังสามารถใช้เป็นเม้าส์เพื่อควบคุมการทำงานของเคอร์เซอร์บนจอภาพได้อีกด้วย



IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อป มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel® Core™     2 Duo T6600 เทคโนโลยีกราฟฟิกการ์ด ATI Radeon™ หน่วยความจำ DDR3 memory สูงสุด 4GB สำหรับการทำงานในหลากหลายโปรแกรมพร้อมกัน พร้อมด้วยฮาร์ดไดร์ฟสูงถึง 640           กิกกะไบต์ เพื่อเก็บไฟล์วีดีโอ เพลง และเอกสารอื่นๆ ได้มากกว่า 100 ไฟล์ และทำงานด้วยเสียง   ที่เงียบแต่มากด้วยประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีโมบายโปรเซสเซอร์ 
IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อปมีหลากหลายฟังก์ชั่นเพื่อการเชื่อมต่ออาทิเช่น high-speed WiFi, 6-in-1 media card reader พอร์ต USB ด้านข้าง พอร์ต FireWire และพอร์ต USB เสริมด้านหลังของตัวเครื่อง นอกจากนั้นยังมีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี VeriFace™ Facial Recognition ซึ่งเป็นระบบสแกนใบหน้าของเจ้าของเครื่องเพื่อเข้าสู่การใช้งานเสมือนการ ใส่พาสเวิร์ด
ราคาและการจัดจำหน่าย
IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อป จะมีวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนเมษายน 2552 เป็นต้นไป   ในราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท

หมายเหตุ
1 เปรียบเทียบกับผู้ผลิตพีซีรายใหญ่อาทิเช่น แอ๊ปเปิ้ล เอชพี เกทเวย์ เดลล์ และโซนี่
2 ฟังก์ชั่นการใช้งานของ VOIP จำเป็นต้องใช้ซอฟแวร์ VOIP ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากผู้ให้บริการทั่วไป

ข้อมูลเกี่ยวกับเลโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง  กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา   ทั้งนี้ บริษัทฯ      มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก
สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.lenovo.com/th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ
ปริตตา  สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัทเลโนโว ประเทศไทย จำกัด)
โทร. 02 653-2717-9 
อีเมล์ parritta@spark.co.th / kalayapas@spark.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น